💚 TIN NỔI BẬT

CÔNG TẮC THÔNG MINH MẶT KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ BÌNH ĐỊNH

CÔNG TẮC THÔNG MINH MẶT KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ BÌNH ĐỊNH.


Trong cuộc sống con người hiện đại luôn gắn liền với công nghệ. Nó giúp cuộc sống của con người chúng ta thêm thoải mái, tiết kiệm thời gian và công sức. Căn nhà có những thiết bị điện thông minh, nó giúp cho cuộc sống nhà của bạn đầy đủ tiện nghi. Hơn thế, nó còn mang đến cho nhà của bạn một đẳng cấp khác biệt.

Công tắc điện thông minh là sản phẩm mà người ta thường thay thế đầu tiên trong nhà. Cái gì cũng trong nhà trước rồi mới ra ngoài ngõ.
Công tắc điện thông minh mặt kính cường lực với thiết kế nhiều loại khác nhau như: Công tắc 1 nút, công tắc 2 nút, công tắc 3 nút, công tắc 4 nút, công tắc 2 nút khiêm ổ cắm, nó cho bạn thoải mái lựa chọn cho từng vị trí nhà của mình.


Những tính năng công tắc điện thông minh mang lại.

- Có thể điều khiển từ xa, cho dù bạn không có mặt ở nhà vẫn có thể điều khiển bật tắc nhà của mình được.
- Hẹn giờ để đèn trong nhà tự động bật tắc theo giờ cố định.
- Chia sẻ kết nối cho người nhà cùng sử dụng.
- Kiểm tra, biết được đèn nhà của bạn đang bật hay tắc từ xa.
- Điều khiển bật tắc bằng giọng nói.

Với những tính năng này chúng ta làm được gì? Chẳng lẽ mỗi lần về là lấy điện thoại ra bật đèn, xong rồi cũng lấy điện thoại ra tắt đèn?

Nếu bạn đang đứng cạnh công tắc, bạn hoàn toàn có thể bật tắc đèn nhà của bạn bằng tay, sử dụng không khác gì một công tắc cơ thông thường. Nhưng có bao giờ bạn gặp phải những trường hợp sau đây chưa?

Khi bạn ra đường, bạn cứ ngờ ngợ là đèn nhà của mình đã tắc chưa? Nếu là công tắc cơ truyền thống thì làm sao bạn biết được đèn đã tắc chưa? Cho dù bạn biết chắc chắn là bạn quên tắc đèn luôn đi, rồi làm sao bạn tắc được nó? Nếu bạn dùng công tắc thông minh thì chuyện này đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần lấy điện thoại ra tắc là xong, nếu đã tắc hết rồi thì bạn có thể yên tâm khi ở bên ngoài rồi.

Hoặc khi bạn đi du lịch, thời nay ai mà dám thông báo tưng bừng là mình chuẩn bị đi du lịch. Có đi thì cũng đi trong âm thầm lặng lẽ, không khéo trộm nó lợi dụng cơ hội đó mà dọn sạch nhà. Bạn có muốn tối đèn nhà bạn vẫn bật để báo động giả không? Dùng công tắc thông minh thì điều đó đơn giản hơn nhiều.

Sản phẩm có tính năng tốt như vậy, chỉ một người dùng thì hơi phí. Cho nên nhà sản xuất tạo ra tính năng chia sẻ kết nối cho người thân cùng tận hưởng với bạn.


Vậy mua và lắp đặt công tắc thông minh ở đâu?

Công ty TNHH Đẹp Ghê Chưa chuyên thi công lắp đặt hệ thống camera, thiết bị điện thông minh, mạng wifi. Chúng tôi có bán và nhận lắp công tắc thông minh tại nhà.

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng. Hoàn tiền 100% nếu phát hiện chúng tôi cung cấp sản phẩm giả mạo.

Việc lắp đặt và bảo hành được chúng tôi thực hiện một cách nhanh chóng. Khi sảy ra sự cố, chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 24 tiếng đồng hồ sau khi gọi.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, nhanh nhẹn, nhiệt tình và đầy kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cố gắn để từng khách hàng đến với chúng tôi có được sự hài lòng nhất.



👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call:  0975 561 802.


Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!