💚 TIN NỔI BẬT

NHÀ THÔNG MINH LÀ GÌ..? NƠI LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH UY TÍN Ở BÌNH ĐỊNH

NHÀ THÔNG MINH LÀ GÌ..? NƠI LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH UY TÍN Ở QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH.

NHÀ THÔNG MINH LÀ GÌ? NHÀ THÔNG MINH KHÁC NHÀ THƯỜNG CHỖ NÀO? TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ NHÀ THÔNG MINH.

Ngày hôm nay mình viết này để giải đáp cho tất cả các bạn 3 câu hỏi mà nhiều người thắc mắc đó chính là. Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh khác nhà thường ở chỗ nào? Tại sao nên xây dựng hệ thống nhà thông minh?
Đầu tiên mình giải đáp thắc mắc nhà thông minh là gì?
Theo thông tin của Kiwipedia: Nhà thông minh (tiếng Anh: home automation, domotics, smart home hoặc Intellihome) là kiểu nhà được lắp đặt các thiết bị điện, điện tử có thể được điều khiển hoặc tự động hoá hoặc bán tự động. Thay thế con người trong thực hiện một hoặc một số thao tác quản lý, điều khiển. Hệ thống điện tử này giao tiếp với người dùng thông qua bảng điện tử đặt trong nhà, ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc một giao diện web.
Đó là định nghĩa khá là dễ hiểu mình chẳng có gì để giải thích thêm. Vậy nhà thông minh khác nhà thường ở chỗ nào.

Nhìn vào cái định nghĩa thì chúng ta cũng thấy nó khác nhau nhiều rồi.
Đối với nhà bình thường, thì bạn muốn điều khiển, bật tắc một cái thiết bị nào đó là đi tận nơi, tới tận chốn mới điều khiển được. Cái này chúng ta thường thấy đại đa số những nhà ở xung quanh chúng ta.
Còn nhà thông minh bạn cũng có thể điều khiển bằng tay như những thiết bị thông thường, bạn cũng có thể điều khiển thông qua bảng điện tử, điện thoại,… Hoặc hơn cả bạn có thể cài đặt tự động hóa thiết bị, không cần bạn điều khiển thiết bị tự hoạt động luôn.
Theo suy nghĩ nhiều người như vậy thì chẳng phải nó làm con người chúng ta càng ngày càng lười biến hay sao? Tại sao phải bỏ ra một khoản tiền để đầu tư làm một cái nhà như thế?
Nhưng theo ý kiến của mình là, không phải nó làm con người mình càng ngày càng lười biến mà là cuộc sống càng ngày càng bận rộn, thời gian làm việc kéo dài. Có những người họ làm việc từ sáng tới tối không thấy mặc trời mới về. Nếu có một sản phẩm nào đó giúp họ đỡ mệt hơn, đỡ vất vả hơn chẳng phải tốt hơn hay sao?
Mình lấy vài ví dụ.
Ví dụ bạn cũng muốn nhà mình có một vườn hoa be bé. Nhưng khổ nỗi bạn bận công việc quá nhiều, lo chuyện công ty nhức cái đầu thời gian đâu bạn nghĩ tới chuyện chăm sóc tưới nước mấy cái hoa. Tới lúc rảnh một chút muốn ngắm hoa thư giãn một chút thì nhà bạn làm gì có hoa để mà ngắm. Thay vì vậy, bạn lắp một hệ thống tưới nước tự động, ngày nào nó cũng tự động tưới bạn chẳng phải lo nghĩ nhiều. Lúc nào rảnh bạn bón phân cho nó là được.

Ở một tình huống khác bạn đi làm về nhà mệt mỏi, chỉ muốn ngâm mình vào nước nóng để xả stress. Nhưng về tới nhà là phải bật cái bình nóng lạnh lên, chờ tới 30p cho nóng rồi mới tắm. Thay vì thế, bạn lắm công tắc thông minh cho bình nóng lạnh của bạn. Lúc bạn vừa lên trên xe, bạn điều khiển cho bình nóng lạnh nhà bạn hoạt động trước, về tới nhà là bạn có nước nóng tắm ngay. Hoặc nếu bạn về nhà giờ cố định, bạn cứ hẹn giờ bình nóng lạnh nhà bạn nó sẽ tự động hoạt động. Như thế bạn không phải mắc công bật tắc thiết bị nữa.
Hoặc đôi khi có những lúc bạn chẳng muốn đi đâu. Bạn chỉ cần ở trong phòng là có thể bật tắc tất cả các thiết bị trong nhà. Mà cũng chẳng cần bạn ở trong nhà. Bạn cách nhà bạn nửa vòng trái đất cũng điều khiển được luôn.
Thật ra thì ứng dụng, tính tiện lợi của thiết bị thông minh nhiều lắm. Mình chẳng thể nào mà ngồi đây liệt kê cho hết được. Cuộc sống càng ngày càng hiện đại mà, tiền mình làm ra thì mình nên đầu tư cho cuộc sống của mình thêm thoải mái thêm tiện nghi. Rồi thì ở trên mình đã giải thích nhà thông minh là gì, nhà thông minh khác nhà thông thường chỗ nào, tại sao phải đầu tư nhà thông minh. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm bài viết của mình.


👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802

Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!