💚 TIN NỔI BẬT

CÔNG TẮC CỬA CUỐN THÔNG MINH GIÁ RẺ TẠI QUY NHƠN.

CÔNG TẮC CỬA CUỐN THÔNG MINH GIÁ RẺ TẠI QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.


Cửa cuốn là một loại cửa chẳng còn gì xa lạ với chúng ta, đã rất nhiều nhà sử dụng loại cửa này rồi. Để thêm phần đẳng cấp, thêm phần hiện đại, thêm phần an ninh, cửa cuốn nhà bạn nên trang bị thêm một chiếc công tắc thông minh.

Vậy công tắc cửa cuốn thông minh có những tính năng gì?

Công tắc cửa cuốn thông minh có thể điều khiển từ xa, cho dù bạn không có ở nhà vẫn có thể điều khiển được.

Có thể chia sẻ kết nối cho người trong nhà cùng sử dụng.
Mỗi lần có ai đó (người được chia sẻ sử dụng) mở cửa, nó sẽ tự động gửi cho bạn một thông báo về điện thoại.



Có lưu lịch sử người đóng mở cửa.

Khi ai đó cố ý cạy cửa nhà bạn, thiết bị sẽ tự động gửi thông báo về điện thoại của bạn. Nếu bạn kết hợp công tắc với còi hú, ngày lúc đó còi hú sẽ reo lên báo động là cho tên trộm hoảng sợ.

Khi rớt internet, thiết bị sẽ tự động chuyển qua chế độ bluetooth. Với tính năng này bạn không lo không mở được cửa.

Từ xa bạn có thể biết được cửa nhà bạn đang đóng hay mở, đóng mở bao nhiêu %.

Có thể mở cửa bằng app, remote, bấm trực tiếp trên công tắc và bằng giọng nói.

Như bạn thấy, chỉ với một công tắc cửa cuốn nó có quá nhiều tiện ích so với một công tắc cửa cuốn thông thường. An ninh đảm bảo, tính tiện lợi cao, đẳng cấp sang trọng dành cho người dùng.


Vậy độ bền của sản phẩm như thế nào?

Theo đánh giá của những khách hàng mà chúng tôi đã lắp đặt, họ cảm thấy công tắc cửa cuốn thông minh này khá tốt, chất lượng khá ổn định. Nói chung họ khá hài lòng với chất lượng sản phẩm.
Nếu bạn muốn trang bị ngay cho mình một bộ công tắc cửa cuốn thông minh cho nhà mình thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, hoàn tiền nếu phát hiện chúng tôi sử dụng sản phẩm giả mạo.

Trong vòng 1 năm sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được 1 đổi 1.
Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa và bảo hành tận nơi.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, có kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho từng vị khách đến với chúng tôi.




👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802.

Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!