💚 TIN NỔI BẬT

CÓ NÊN LẮP CAMERA WIFI – LẮP CAMERA AN NHƠN

CÓ NÊN LẮP CAMERA WIFI – LẮP CAMERA AN NHƠN



Camera wifi là một trong những sản phẩm camera được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Tại sao camera wifi lại được nhiều người lựa chọn?

- Camera IP wifi tiện lợi, không cần đầu thu, không cần kéo cáp, lắp đặt dễ dàng ai cũng có thể lắp đặc.
- Giá thành tương đối rẻ, chất lượng camera chẳng thua kém gì so với dòng camera đầu thu.
- Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt thẩm mỹ.
- Quan sát dễ dàng qua thiết bị di động.
- Có tính năng đàm thoại 2 chiều, tính năng hồng ngoại quan sát bạn đêm, tính năng báo động khi phát hiện chuyển động,…

Có nhiều tiện lợi như vậy, mua camera wifi liền.

Từ từ đã bạn ơi!

Còn có những vấn đề cần chú ý nữa chứ không phải thấy tiện là mua ngay.


Những vấn đề cần lưu ý khi mua camera wifi.

- Bạn cần mua sản phẩm chất lượng, không mua hàng trôi nổi.

Cái này thì mình cũng có nói khá nhiều ở những bài viết trước, video, Facebook của mình rồi. Nhưng giờ mình vẫn nói lại đi cho mọi người thấm thêm.

Bạn nên nhớ “TIỀN NÀO CỦA NẤY” Hàng rẻ tiền, hàng trôi nổi thì không thể nào chất lượng được.

Họ sử dụng phần cứng cũng như phần mềm đều là rẻ tiền hết. Phần cứng rẻ tiền thì camera rất nhanh xuống cấp, phần mềm rẻ tiền thì rất dễ bị bẻ khóa đột nhập.

Bạn có muốn camera của mình dùng mới mấy tháng là mờ tịt? Hay bạn thích camera nhà mình bị người khác theo dõi không? Cái này bạn tự trả lời đi nhé.

- Nhà bạn có wifi đủ mạnh không?

Nếu nhà bạn wifi đủ mạnh thì ok, lắp loại camera này là lựa chọn rất tốt.

Nhưng nếu nhà bạn wifi không đủ mạnh thì không ổn tí nào.
Wifi nhà bạn có 1 cột sóng 2 cột sóng, lúc được lúc mất. Bạn mang cái con camera wifi về lắp. Xem nó cứ bị cà thọt, rồi bạn gọi điện chửi rủa người bán các kiểu: “Ê, ông bán hàng gì mà đểu vậy, ông nói loại tốt cái con khỉ gì mà tui xem không được?” Cái đó bạn kiểm tra Wifi mình rồi mới quyết định lắp nhé.

- Nhà bạn có cần một hệ thống an ninh chuyên nghiệp?

Nếu nhà bạn đang kinh doanh vàng, nữ trang quý giá, … Nói chung đồ có giá trị cao thì bạn nên bỏ qua lựa chọn camera wifi nhé. Camera Zoom chuyên nghiệp mới hợp nhà bạn.
Còn nếu bạn vẫn muốn lắp camera wifi thì cái đó lựa chọn của bạn à nhen. Nếu bạn nói với mình là bạn lắp tiệm vàng thì mình không tư vấn loại này đâu.



Kết luận:
- Camera wifi là một sản phẩm camera thế hệ mới vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.
- Camera wifi thích hợp lắp đặt trong hộ gia đình, tạp hóa, show room, salon, …
- Camera wifi không thích hợp lắp đặt ở những nơi quy mô lớn như siêu thị. Những nơi cần an ninh chuyên nghiệp như tiệm vàng cũng không phù hợp luôn.

Ở trên mình có nói về vấn đề có nên lắp camera wifi không? Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy tìm câu trả lời xem, nhu cầu của bạn có phù hợp với nó không nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau.



👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802.


Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!