💚 TIN NỔI BẬT

LẮP CAMERA GIÁ NÀO LÀ HỢP LÝ – LẮP CAMERA AN NHƠN.

LẮP CAMERA GIÁ NÀO LÀ HỢP LÝ – LẮP CAMERA AN NHƠN.



Đối với những người chưa từng lắp camera, nhưng có ý định lắp camera thì câu hỏi “nên lắp camera giá nào là hợp lý?” hiện lên đầu tiên. Họ không biết camera lắp giá nào là hợp lý nhất? liệu giá đó có quá đắt, hay là quá rẻ hay không? Trong bài viết này Đẹp Ghê Chưa sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên.

Trước tiên mình nói về vấn đề xuất sứ camera.

Đa số camera trên thị trường hiện nay đều là sản phẩm của Trung Quốc, Đài loan, Hồng Công,…

Nghe đến Trung Quốc, sẽ không ít người nghĩ là hàng dõm, giá rẻ,… Nhưng chưa chắc đâu, cái phần đó mình sẽ nói ở khúc sau, khúc này mình sẽ nói những đơn vị sản xuất kém uy tín trước.

Chắc hẳng trên thị trường các bạn sẽ thấy có rất nhiều camera. Bạn chưa hiểu gì về nó có khi sẽ ngập lục với hàng tá thông tin về sản phẩm luôn. Nhưng các bạn để ý, có những loại camera không có in tên trên sản phẩm, hoặc những loại camera có in nhưng mà in những cái tên mà chưa ai nghe đến, hoặc na ná những hãng camera nổi tiếng. Giá sản phẩm thì rẻ bèo, đích thị nó là sản phẩm kém chất lượng.

Các bạn hãy liên tưởng, hàng rẻ tiền thì phụ kiện, phần cứng cũng như phần mềm nó cũng rẻ tiền. Mà tất cả rẻ tiền thì lấy đâu chuyện hàng đó sẽ chất lượng. Đâu có ai bán hàng mà không có lãi đâu, cho nên vốn của camera lúc nào cũng thấp hơn giá họ bán. Bạn thử trừ ra thì giá trị thật của chiếc camera bạn mua nó như thế nào thì bạn biết liền.


Mình nói về ý kiến, camera Trung Quốc là hàng dõm. Ý này đúng, nhưng chỉ đúng đối với những hàng trôi nổi không thương hiệu ở trên. Nếu một công ty sản xuất hàng chất lượng, tại sao họ không tạo dựng một thương hiệu lành mạnh để cạnh tranh, mà họ phải đi nhái, đi giả, để trống trơn?

Những hãng camera nổi tiếng như Dahua, Hikvition, Vstarcam,… cũng là hàng Trung Quốc, có nhà máy đặt tại Trung Quốc luôn. Nhưng nó là sản phẩm chất lượng, uy tín được cả thế giới công nhận.

Những hàng chất lượng thì giá nó sẽ hơi cao hơn so với những hàng trôi nổi. Vì họ phải trả tiền cho bộ phận kỉ sư phát triển công nghệ, họ phải chi tiền mua phụ kiện chất lượng, họ phải trả tiền cho phần mềm bản quyền của họ, họ phải chi tiền cho việc bảo hành cho khách hàng,…

Vì vậy bạn đừng nên sợ hàng điện tử Trung Quốc, mà bạn nên sợ những hàng điện tử trôi nổi. Không nên chọn những camera trôi nổi, chấp nhận giá cao 1 tí, nhưng nó đảm bảo hơn cho chúng ta. Bình thường thì không có gì để nói, nhưng khi sảy ra chuyện thì vài trăm nghì nó cũng chẳng đáng là bao so với hình ảnh mà chúng ta cần lúc đó.


Ngoài vấn đề chọn camera, vấn đề chọn nhà cung cấp lắp đặt cũng rất quan trọng. Bạn hãy tưởng tượng, nếu bạn gặp nhà cung cấp camera mà có những biểu hiện sau đây bạn thấy như thế nào?

- Lúc tư vấn thì nói, loại đó là loại tốt. Nhưng khi lắp đặt, bạn lại thấy nó không như họ nói.
- Giá camera thì báo không hợp lý.
- Lắp camera không đẹp, không thẩm mỹ, lắp những vị trí không phát huy hết điểm mạnh camera.
- Lúc sảy ra sự cố thì ậm ờ không muốn bảo hành.

Vì thế, bạn cũng cần chọn đơn vị lắp đặt camera uy tín. Bởi vì họ sẽ không gian lận trong việc lắp đặt camera cho bạn. Mà bao giờ việc bảo hành sản phẩm cho bạn họ cũng thực hiện tốt hơn.

Tóm lại:

- Chọn camera có thương hiệu, có tên tuổi rõ ràng. Không chọn camera hàng trôi nổi
- Tìm hiểu kĩ loại camera đó có phù hợp với mình hay không? Nhu cầu thực tế, giá cả, cách thức lắp đặt,…
- Tìm đến nhà cung cấp camera uy tín để lắp đặt.


👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802.

Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!