💚 TIN NỔI BẬT

KINH NGHIỆM CHỌN VÀ LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT - LẮP CAMERA TUY PHƯỚC.

KINH NGHIỆM CHỌN VÀ LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT - LẮP CAMERA TUY PHƯỚC.



Trên thị trường có vô vàng các loại camera, nếu bạn chỉ lướt trên các trang website hoặc dạo các cửa hàng camera chắc bạn phải choán váng, vì bạn không biết phải chọn loại camera nào.

Bài viết này Đẹp Ghê Chưa sẽ tổng hợp cho các bạn một số kinh nghiệm chọn và lắp đặt camera quan sát. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn sẽ dễ dàng định hướng hơn trong việc lựa chọn và lắp đặt camera.

1. Mục đích lắp đặt camera quan sát.

Xác định mục đích lắp camera quan sát.

Trước khi lắp đặt bạn cần xác định rõ mục đích lắp đặt của mình là gì? Mình lắp camera quan sát cái gì? Lắp đặt ở đâu? Suy ra cần lắp bao nhiêu cái camera.

Ví dụ: Bạn lắp camera tại gia đình, quan sát xem bảo mẫu có ngược đãi con mình không? Xem ô sin có trộm vặt hay không? Vị trí lắp đặt phòng em bé, phòng khách, nhà bếp,… Những vị trí trong nhà mà có thể quan sát được con của mình và bảo mẫu. (Cho là nhà này không có sân trước sân sau gì đi. Chỉ lắp nhà bếp 1 cái, phòng em bé 1 cái, nhà khách 1 cái. Tổng 3 cái camera).

2. Hệ thống camera nào phù hợp với mình?

Bạn phải xác định túi tiền của mình chi cho việc lắp đặt camera là bao nhiêu?

Tốt nhất, bạn nên trang bị một hệ thống camera có giá trị sử dụng lâu dài, có tính ổn định cao, đặc biệt có khả năng mở rộng khi cần thiết. Tránh những chi phí phát sinh về sau.

Giá tiền sẽ đi đôi với chất lượng của camera của bạn lắp đặt. Bạn nên lựa chọn camera hợp với túi tiền cho phép, không nên lựa chọn camera rẻ nhất.

3. Vị trí lắp đặt camera?

Bạn cần lựa chọn vị trí camera của nhà bạn sao cho hợp lý. Chống ngược ánh sáng, chống góc chết, tránh những vị trí dễ bị phá.

Chọn những con camera phù hợp những vị trí.
Ngoài trời thì lắp camera ngoài trời, trong nhà thì lắp camera trong nhà. Tuyệt đối không được làm ngược lại.

Nếu nhìn thẳng, nhìn xa thì nên chọn những con camera thân hình trụ. Nếu muốn lắp trên nhìn xuống một cách bao quát thì chọn những con camera có dạng hình bán cầu.

4. Chọn ổ cứng – thẻ nhớ cho camera.


Trước tiên bạn muốn camera của bạn lưu được bao lâu? Sau đó bạn nhờ đơn vị lắp đặt camera tư vấn ổ cứng, thẻ nhớ cho bạn.

Một điều cần lưu ý: Bạn cần lựa chọn thời gian lưu trữ cho phù hợp. Không nên vì tiết kiệm mà lưu quá ngắn. Không nên lưu quá dài sẽ sỉnh ra chuyện lãng phí.

5. Chọn độ phân giải.

Độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh càng tốt. Mà bạn trang bị camera có chất lượng độ phân giải càng cao thì càng cao tiền.

Ngoài ra, khi dùng camera có độ phân giải cao thì đồng nghĩa toàn bộ hệ thống của bạn từ đầu ghi hình, màng hình hiển thị, hệ thống mạng phải có chất lượng tương xứng. Nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng.

Nên để chắc chắn bạn cần phải tính toán đến sự đồng bộ của toàn hệ thống để đảm bảo chất lượng hình ảnh có chất lượng tốt nhất.

Đừng để độ phân giải đánh lừa bạn. Độ phân giải quan trọng, nhưng nó không phải là yếu tố quyết định. Yếu tố quyết định là chất lượng cảm biến hình ảnh đang sử dụng và các tính năng khác đi kèm như cân bằng ánh sáng, độ tương phản, tốc độ sử lý hình ảnh của chip,…

Cái này bạn có thể hình dung, lấy 2 chiếc điện thoại có chung độ phân giải của 2 hãng khác nhau. Bạn so sánh hình ảnh quay phim được từ 2 chiếc điện thoại ấy là hiểu rõ được vấn đề.

6. Nên chọn camera có dây hay không dây.


Ổ cứng và thẻ nhớ camera là bộ phận rất quan trọng để lưu trữ những dữ liệu mà camera ghi lại được.

Camera có dây hay không dây đều có ưu điểm và nhược điểm của nó.

Camera có dây, dùng đường truyền hình ảnh là cap 9 hoặc hay mạng. Còn camera không dây là đường truyền là sóng, là không khí. Môi trường không khí thì bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm. Còn môi trường cap thì không, nắng mưa nó vẫn vậy.

Cho nên camera có dây lúc nào chất lượng truyền dẫn cũng tốt hơn camera không dây.
Nhưng, vì camera không dây lắp đặt dễ dàng, không cần dây cáp, không cần đầu thu, dễ lắp đặt, giá lại rẻ,… Cho nên camera không dây cũng đang được sử dụng rộng rãi.

7. Nên chọn camera có hồng ngoại hay không?


Camera có tính năng hồng ngoại là loại camera quan sát được cả ngày lẫn đêm. Tính năng hồng ngoại sẽ giúp camera quan sát vào ban đêm mà không cần bật đèn.

Camera có hồng ngoại sẽ cao tiền hơn camera không có hồng ngoại. Nhưng nếu dùng camera có tính năng hồng ngoại sẽ giúp quan sát được những vùng thiếu ánh sáng hiệu quả hơn. Bạn đầu tư camera hồng ngoại, nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền điện về ban đêm. So với tiền điện mà bạn thắp hàng đêm với việc đầu tư con camera hồng ngoại thì nó cũng chẳng đáng là bao.

Tóm lại: Trước khi lắp đặt hệ thống camera. Bạn nên tham khảo thêm thông tin từ bạn bè hoặc người thân. Và bạn nên hỏi thật kĩ bên công ty bạn dự định lắp đặt, để biết rõ nhất loại camera nào phù hợp với bạn.

- Nên chọn hãng camera có tên tuổi.
- Chọn nhà phân phối và đại lý uy tín.
- Xát định rõ nhu cầu và mục đích lắp đặt.




👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802.

Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!