💚 TIN NỔI BẬT

9 SAI LẦM THƯỜNG GẶP VỀ LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT - CAMERA TUY PHƯỚC.

9 SAI LẦM THƯỜNG GẶP VỀ LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT - CAMERA TUY PHƯỚC.



Sau đây Đẹp Ghê Chưa xin tổng hợp 9 sai lầm thường gặp của khách hàng khi chọn mua camera. Sau 1 sai lầm chúng tôi sẽ cho lời khuyên về sai lầm đó.

1. Chọn hãng camera không uy tín.

Chỉ vì bạn muốn tiết kiệm thêm 1 chút, nhưng vẫn muốn có một hệ thống camera quan sát. Cho nên bạn chọn một loại camera loại rẻ tiền để lắp đặt cho nhà mình.

Nhưng bạn cũng cần lưu ý một điều. Camera rẻ tiền thì tất cả những bộ phận trong chiếc camera, từ phần cứng cũng như phần mềm đều rẻ tiền. Cho nên bạn rất dễ dính phải những hàng bị lỗi như: Chất lượng hình ảnh xuống cấp nhanh chóng, nhanh hỏng, đầu ghi làm chậm mạng, ngắt mạng internet nhà bạn,….

Bình thường không có chuyện gì xảy ra thì không có gì đáng nói. Nhưng lỡ có chuyện xảy ra, nhưng camera không cung cấp được những hình ảnh mình cần thì thật đáng tiết.

Lời khuyên: Bạn nên chọn một dòng camera chính hãng, và tìm hiểu kĩ thông tin camera mà mình định lắp đặt thật kĩ rồi mới ra quyết định lắp đặt.


2. Lựa chọn kiểu dáng camera quan sát không phù hợp.

Mỗi nhà sản xuất thiết kế camera theo nhiều hình dáng để phù hợp với từng vị trí lắp đặt. Nếu lựa chọn không tốt sẽ dẫn đến hiệu quả không cao, mất thẩm mỹ, sản phẩm sẽ không phát huy hết điểm mạnh của nó.
Ví dụ: Bạn muốn lắp camera trên tường mà dùng camera bán cầu lắp thì quả là không ổn tí nào. Góc quay sẽ bị nghiêng, không tự nhiên và rất khó xem.
Hoặc là bạn muốn quan sát ở ngoài trời, bạn mang con camera trong nhà ra lắp. Sau đó trời ổng mưa một trận, rồi chuyện gì đến nó sẽ đến…
Lời khuyên: Bạn nên hỏi kĩ bên cung cấp camera để được tư vấn tốt nhất. Hoặc bạn có thể tìm hiểu những kiểu dáng camera phù hợp trên google.

3. Lắp camera lại những vị trí không hiệu quả, nhiều góc chết.

Có trường hợp như bạn lắp camera, một ngày âm u xảy ra chuyện mất trộm. Bạn xem lại camera và phát hiện không thấy được tên trộm đi đường nào.
Vậy camera của bạn trong trường hợp đó có phải bị vô dụng không?
Nguyên nhân, bạn lắp đặt camera ở những vị trí không phù hợp, không rọi hết những chỗ đáng rọi, hoặc có những góc khuất che mất tầm nhìn.
Lời khuyên: Bạn nên để kỹ thuật camera có kinh nghiệm tư vấn cho bạn, để số lượng camera không cần quá nhiều và lựa chọn ống kính hợp lý để giảm thiểu tối đa góc chết.

4. Không bảo vệ được camera khi có sự cố.

Kể cả bạn chọn được một được một vị trí camera quan sát lý tưởng. Nhưng điều xảy ra đó là camera của bạn sẽ bị tấn công, phá hỏng.
Nếu bạn lắp camera ở những vị trí mà kẻ trộm có thể tấn công từ phía sau. Khi đó tên trộm dễ dàng vô hiệu hóa camera đơn giản bằng cách: Bẻ camera úp vào tường, xịt sơn, trùm vải,… Tệ hơn chúng cắt dây, bẻ gãy camera.
Lời khuyên: Nên lưu ý lắp camera ở những vị trí nhìn ra, để muốn tiếp cận camera thì buộc phải đi qua khu vực mà camera nhìn thấy và ghi lại hình.
Nếu lắp ở hàng rào thì nên lắp làm sao để camera này nhìn thấy camera kia, để tránh tình trạng kẻ gian tác động vào camera mà ta không hề biết.

5. Mua camera không phù hợp với nhu cầu thực tế.

Có thể những người bán hàng sẽ dụ dỗ bạn mua những camera thật đắt tiền. Nhưng thực tế nhu cầu của bạn lại không cần thiết phải trang bị con camera cao tiền như thế.

Ví dụ: Nhà bạn chỉ là một tiệm cắt tóc có diện tích nhỏ. Trang bị một con camera không dây IP là hợp lý rồi. Không cần thiết, quất luôn con camera Zoom cao cấp thích hợp lắp ở tiệm vàng. Cho nên bạn cần tỉnh táo trước những lời “thôi miên” của người bán hàng nhé.

6. Đặt đầu ghi hình ở những chỗ không phù hợp.

Vị trí để đặt đầu ghi hình rất quan trọng, nếu chọn sai vị trí thì sẽ rất phiền cho chúng ta.

- Không đặt đầu ghi trong phòng ngủ. Vì quạt thông gió trong ổ cứng sẽ phát ra tiếng ồn, sẽ gây khó chịu và dễ gây mất ngủ. Cho nên đừng có dại mà mang đầu ghi vào phòng ngủ nhé.
- Không đặt đầu ghi ở những nơi dễ thấy. Bởi vì kẻ trộm một khi đã muốn trộm ở nhà bạn thì hắn luôn tìm xem đầu ghi của bạn ở đâu, để vô hiệu hóa hệ thống camera.

Lời khuyên: Nên đặt đầu ghi ở nơi khô ráo, thoáng mát, khó thấy, khó tiếp cận nhất. Nếu bạn tìm nhà lắp đặt camera, họ có nghĩ vụ tìm vị trí an toàn để lắp đặt đầu ghi cho bạn.

7. Chọn camera giá rẻ, nơi bán hàng không uy tín.

Sai lầm này khá giống với sai lầm số 1. Có rất nhiều người, cứ thấy nơi đâu camera giá rẻ thì mua. Mua rồi thấy không ưng ý, rồi lại phải sửa chữa, thậm chí lắp lại hệ thống camera mới luôn.
Lúc đó tiết kiệm đâu không thấy, mà thấy phí sửa chữa, phí lắp đặt lại còn cao hơn.
Lời khuyên: Trước khi chọn mua camera, nên tìm hiểu kĩ hãng đó. Rồi tìm hiểu kĩ luôn đơn vị lắp đặt camera cho mình, xem hộ làm ăn có uy tín không? Lỡ camera xảy ra sự cố thì họ có bảo hành, sửa chữa gì không?


8. Tự đi mua tự lắp.

Mới nhìn, bạn thấy lắp camera có vẻ đơn giản, nhưng nếu tự mua, tự lắp là 1 sai lầm.

Sau khi lắp đặt, bạn phải loay hoay cài đặt mạng internet, cài di động, nếu bạn không phải dân IT thì chắc sẽ vô cùng khó khăn.
Camera quan sát là một thiết bị hay bị lỗi vặt và cần điều chỉnh nhiều. Chẳng may bị hỏng, bạn phải tháo ra mang đến chỗ mua hàng để bảo hành.

Lời khuyên: Chi bằng bạn phải khổ sở làm hết mọi thứ với tay nghề không chuyên nghiệp, tại sao bạn không yêu cầu kỉ thuật lắp đặt cho bạn?

9. Lỗi mua thiết bị không tương thích với nhau.

Lỗi này là lỗi mà những người không biết gì về camera, mà muốn tự lắp camera hay mắc phải.

Bạn mày mò đâu, rồi mua con camera dòng A rồi hôm sau lại đi mua đầu thu lại B. Sau khi lắp đặt xong, phát hiện 2 đứa nó không hề hợp nhau.

Lời khuyên: Lỡ 2 đứa nó không hợp nhau thì cho tụi nó chia tay nhau đi. 1 là bạn thay đầu thu khác, 2 là thay mắt camera khác, sao cho 2 đứa nó hợp nhau là được.

Ở trên là 9 lỗi thường gặp về camera quan sát hay mắc phải. Thay vì đau đầu về lỗi này, về cái kia, sao bạn không chọn ngay một đơn vị lắp đặt camera uy tín để lắp đặt cho nhà mình? Bảo đảm đỡ mệt mỏi hơn nhiều.




👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802.


Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!