💚 TIN NỔI BẬT

3 CÁCH CHỌN CAMERA QUAN SÁT – CAMERA TUY PHƯỚC.

3 CÁCH CHỌN CAMERA QUAN SÁT – CAMERA TUY PHƯỚC.



Như đã hứa hẹn ở bài viết trước, “9 điều tưởng đơn giản nhưng tai hại khi lắp đặt camera”. Bài viết này Đẹp Ghê Chưa sẽ gọi ý cho các bạn một số cách chọn lựa camera.

Trên thị trường thì có vô vàng các loại camera quan sát. Kiểu dáng đủ loại, chức năng thì đủ kiểu, gặp người không am hiểu gì về camera thấy là loạn não lên. Vậy thì chọn lựa camera như thế nào đây?


1. Chọn theo chủng loại.

- Camera Analog: Loại camera này sử dụng công nghệ cũ, cho nên có độ phân giải thấp, hiệu năng và chất lượng hình ảnh thấp, truyền tải cáp ở khoảng cách ngắn. Loại này lỗi thời, các nhà sản xuất đang dần ngừng sản xuất nó, cho nên đừng dại chọn loại này nhé.
- Camera Analog HD: Camera này là sự cải tiến của camera Analog lỗi thời. Nó có khả năng vượt trội hơn như: độ phân giải cao hơn, truyền xa khoảng 500m trên cáp đồng trục,… Nếu nhà bạn đang sử dụng camera Analog cũ, thì bạn vẫn có thể nâng cấp hệ thống trên nền tảng Analog HD này.
- Camera IP: Dòng camera này là bước tiếng tuyệt vời trong công nghệ camera. Nó có nhiều ưu điểm vược trội mà 2 dòng camera trên không có được. Xu thế lắp đặt camera ngày càng hướng về dòng camera IP này.


2. Chọn theo vị trí lắp đặt.

- Camera trong nhà: Camera trong nhà thường được thiết kế vỏ bọc bằng nhựa, nhỏ gọn, thẩm mỹ hơn camera ngoài trời. Bởi vì trong nhà có thời tiết, độ ẩm, nhiệt độ, … ổn định.
- Camera ngoài trời: Vì ngoài trời chịu tác động của thời tiết nắng mưa, chịu nhiệt độ cao, bụi bẩn,… Cho nên camera ngoài trời phải là camera đặc biệt, chống được nước, chịu được nhiệt độ cao và chống bụi tốt. Thường camera ngoài trời có thiết kế bọc kim loại, nhìn nó to và thô hơn camera trong nhà.

Không được lấy camera trong nhà lắp ngoài trời, vì gặp mưa camera sẽ hỏng, trời nắng to thì camera ngừng hoạt động.

Không được lấy camera ngoài trời mà lắp trong nhà. Vì nó to, thô, mất thẩm mỹ, mà giá thành của camera ngoài trời nó cao hơn camera trong nhà nữa.

3. Chọn camera theo tính năng.

Camera quan sát có rất nhiều tính năng như: Hồng ngoại, đếm người, phát hiện chuyển động, dò tìm khuôn mặt, nhận diện biển số xe, phát hiện âm thanh,… Tuy nhiên, các tính năng này thường đi kèm với giá của nó. Cho nên bạn cần chọn camera phù hợp với nhu cầu cụ thể nhé. Tránh đầu tư những cái không cần thiết sẽ tốn kém.

Ở trên là 3 gọi ý cơ bản về lựa chọn camera quan sát. Các bạn nên tham khảo thật nhiều nguồn thông tin như thế này, để biết và hiểu hơn về camera quan sát. Đừng để không hiểu biết ảnh hưởng đến túi tiền của mình.



👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802.



Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!