💚 TIN NỔI BẬT

LẮP CAMERA TRƯỜNG MẦM NON TẠI TUY PHƯỚC.

LẮP CAMERA TRƯỜNG MẦM NON TẠI TUY PHƯỚC.



90% phụ huynh mong muốn trường mầm non lắp camera giám sát. Vì nhiều vấn đề nhạy cảm như cô giáo bạo hành học sinh, hay đơn giản phụ huynh muốn nhìn thấy con họ học hành ra sao tại trường đó? Ăn uống như thế nào? Vui chơi có bổ ích hay không?…


Lợi ích lắp camera tại trường mầm non.

- Tạo lòng tin cho phụ huynh tại trường mà con họ đang theo học. Từ đó sẽ có nhiều trẻ theo học ở trường đó.
- Giám sát được tình hình học tập của học sinh, và giám sát được thái độ nuôi dạy trẻ của các giáo viên một cách dễ dàng.
- Hạn chế được tình trạng đánh đập trẻ em. Vì các cô giáo cũng ngại đánh học sinh khi đang có camera theo dõi. Từ đó tạo được môi trường học tập tốt hơn cho trẻ em.
- Kịp thời phát hiện được dấu hiệu bất thường của trẻ để kịp thời xử lý, tránh được gây ra hậu quả nghiêm trọng.
- Lắp camera tại trường mầm non, chúng ta có cơ sở để quảng bá những hình ảnh nuôi dạy trẻ một cách trung thực đến các bậc phụ huynh. Từ đó phụ huynh tăng độ tin tưởng đến trường mầm non của mình.


Loại camera nào thích hợp để lắp đặt trong trường mầm non?

Vì trường mầm non có nhiều lớp học, và có nhiều phụ huynh theo dõi camera cùng một lúc, cho nên loại camera phù hợp đó là loại camera dòng đầu thu có gắn thiết bị trung chuyển để xem trên internet.
Loại camera này phù hợp với trường mầm non vì nó có độ bền tương đối cao, dễ dàng thi công lắp đặt, dễ dàng quan sát theo dõi trên internet.


Ở Tuy Phước, đơn vị nào lắp đặt camera cho trường mầm non?

Công ty TNHH Đẹp Ghê Chưa chuyên mua bán và lắp đặt hệ thống camera tại Tuy Phước. Ngoài huyện Tuy Phước, chúng tôi cũng lắp đặt camera ở những địa điểm lân cận khác như Quy Nhơn, An Nhơn, Vân Canh, Phù Cát,...
Chúng tôi có lắp đặt hệ thống camera cho trường mầm non, cũng như những cửa hàng, nhà xưởng,…
Công ty Đẹp Ghê Chưa có đầy đủ các thiết bị camera IP không dây, cũng như có những thiết bị camera chuyên nghiệp khác. Với những hãng camera có thương hiệu nổi tiếng như Hikvition, Dahua, Vstarcam,…



Vì sao chúng ta nên chọn công ty Đẹp Ghê Chưa là đơn vị lắp đặt camera cho trường mầm non tại Tuy Phước?

- Công ty TNHH Đẹp Ghê Chưa là công ty uy tín, có địa chỉ trụ sở rõ ràng, là nơi bạn có thể tin tưởng được.
- Chúng tôi cam kết sử dụng 100% sản phẩm camera chất lượng, có thương hiệu và nói không với sản phẩm camera kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả. Hoàn tiền 100% nếu phát hiện công ty chúng tôi sử dụng camera giả để lắp đặt cho quý khách.
- Sau khi lắp đặt, chúng tôi có chế độ bảo hành 12 - 24 tháng. Mọi hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất sẽ được công ty chúng tôi bảo hàng sửa chữa miễn phí.
- Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn sẽ làm hài lòng tới từng khách hàng đến với công ty chúng tôi.



👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802.

Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!