💚 TIN NỔI BẬT

CÁCH NHẬN BIẾT CAMERA ĐANG HOẠT ĐỘNG - LẮP CAMERA GIÁ RẺ BÌNH ĐỊNH.

CÁCH NHẬN BIẾT CAMERA ĐANG HOẠT ĐỘNG - LẮP CAMERA GIÁ RẺ BÌNH ĐỊNH.



Làm thế nào để nhận biết hệ thống camera đang hoạt động? Việc nhận biết cẩm có đang hoạt động hay không đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì bạn có thể biết được camera bạn có bị cố phá hỏng hay không? Hoặc biết được mình có đang bị theo dõi bởi camera không? Trong bài viết này mình sẽ chỉ ra một số mẹo để kiểm tra xem camera có đang hoạt động.


1. Phát ra ánh sáng:

Đối với những camera có đèn hồng ngoại thì trong bóng tối thì những đèn đó sẽ sáng lên. Cách này chỉ kiểm tra được trong bóng tối thôi, còn trời sáng thì không thấy được.

2. Camera có kết ngối với nguồn điện hay không.

Một camera muốn hoạt động được thì bắt buộc phải kết nối với nguồn điện. Nếu nhìn thấy 1 camera không được kết nối với nguồn điện, thì chắc chắn camera ấy đang không hoạt động. Cái này kiểm tra quá dễ. Còn nếu thấy camera vẫn được cắm vào ổ mà vẫn không hoạt động thì bạn phải xem lại dây điện có bị cắt đứt hay lỏng chốt không?


3. Có phát ra âm thanh hay không?

Đối với những camera ip wifi, những camera có tích hợp tính năng đàm thoại 2 chiều thì người sử dụng có thể nói chuyện qua điện thoại. Nếu thấy camera vẫn phát ra âm thanh thì bạn yên tâm, camera bạn vẫn hoạt động bình thường.

4. Camera có đang chuyển động?

Đối với những dòng camera có khả năng xoay chuyển động, nếu bạn thấy nó đang xoay dịch chuyển tức là bạn đang bị người khác quan sát theo dõi.

5. Camera có được kết nối với đầu ghi hay không?


Đối với dòng camera có dây, nếu camera không được kết nối với đầu ghi thì nó như một con bù nhìn, có tác dụng “hù dọa” người khác thôi. Cho nên muốn camera loại có dây hoạt động thì phải kết nối với đầu thu bạn nhé.


Ở trên mình có hướng dẫn cho các bạn cách kiểm tra một camera có hoạt động hay không. Cách kiểm tra vô cùng đơn giản và không có gì khó khăn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau nhé.



👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802.

Nhận xét

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!