💚 TIN NỔI BẬT

CÁCH CHỌN CAMERA PHÙ HỢP_ CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH ĐỊNH.

CÁCH CHỌN CAMERA PHÙ HỢP_ CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH ĐỊNH.




Bạn muốn lắp đặt cho mình một hệ thống camera, nhưng bạn không biết lựa chọn mẫu camera nào cho phù hợp thì trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn.

Bước 1: Sát định nhu cầu và mục đích lắp đặt.



Nếu bạn muốn lắp đặt camera quan sát tại gia đình, hoặc gia đình bạn thuộc loại mua bán nhỏ lẻ, salon tóc, spa, văn phòng nhỏ… thì bạn nên chọn những dòng camera phổ thông, dòng camera ip,… Những dòng camera này có giá thành tương đối rẻ, chất lượng hình ảnh vô cùng tốt, vô cùng dễ lắp đặt.
Nếu nhà bạn thuộc kinh doanh hàng đắt tiền ví dụ như tiệm vàng, đá quý cao cấp, nữ trang cao cấp, công ty sản xuất… Thì bạn cần lắp đặt một hệ thống camera chuyên nghiệp, có những tính năng đặt biệt. Khi lắp hệ thống này, bạn cần liên hệ đến một công ty uy tín để lắp đặt.



Bước 2: Sát định không gian cần lắp đặt.

Camera có 2 dòng:

- Camera wifi không dây: Phù hợp lắp ở những không gian nhỏ hẹp, những vị trí ít quan trọng.v.v. vì nó thuận tiện, nhỏ gọn, thẩm mỹ.
- Camera có dây: Phù hợp cho hệ thống quan sát lớn hoặc không gian gia đình rộng cần nhiều vị trí lắp đặt với tính ổn định cao.
Ngoài ra, camera lắp đặt trong nhà và ngoài trời cũng khác nhau, nếu bạn lắp đặt camera những vị trí như ngoài cửa, nhà xe thì cần sử dụng camera ngoài trời chống nước.



Bước 3: Lựa chọn độ phân giải của camera và tính năng của camera.

Độ phân giải quyết định lớn đến độ nét của camera quan sát. Chỉ số độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh càng tốt.
Người dùng nên lựa chọn camera hồng ngoại nếu bạn muốn quan sát được cả ngày lẫn đêm, hoặc nơi có ánh sáng yếu. Người dùng cũng cần đọc qua các tính năng khác như bù sáng WDR, chống ngược sáng BLC hay các công nghệ truyền dẫn để tối đa lợi ích an ninh.

Bước 4: Liên hệ nhà cung cấp camera và lắp đặt.

Bạn cần liên hệ nhà cung cấp camera uy tín để được cung cấp sản phẩm và được tư vấn một cách tốt nhất. Thay vì bạn phải đi mua lặc vặt từng thiết bị rời để lắp đặt, thì bạn có thể liên hệ với công ty lắp đặt hệ thống camera trọn gói, nó sẽ tiết kiệm chi phí hơn.





👉👉Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏘🏘 Công Ty TNHH Đẹp Ghê Chưa.
👍👍 Địa chỉ: Phước An - Tuy Phước - Bình Định (hướng đi Vân Canh - Cách ngả 3 Diêu Trì 400 mét)
☎️☎️Call: 0969 148 525 – 0396 382 231 – 0975 561 802.

Nhận xét

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

NHỮNG ỨNG DỤNG CÔNG TẮC LAHU HUNONIC.

CAMERA FULL COLOR CÓ MÀU CẢ NGÀY LÂN ĐÊM - CÔNG TY LẮP CAMERA BÌNH ĐỊNH

GIẢI PHÁP LÀM NHÀ THÔNG MINH Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

TIN TỨC CHỌN LỌC - TỪ ĐẸP GHÊ CHƯA: Chia sẻ miễn phí các thông tin, tin tức, hướng lắp đặt và sử dụng camera, mạng wifi, thiết bị điện thông minh .v.v. .v.v. Được chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể thường xuyên truy cập để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn!